Yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công UBND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Các tác giả
DOI: https://doi.org/10.55250/Jo.vnuf.13.2.2024.146-154Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, Đak Đoa, hành chính công, nhân tố khám phá, sự hài lòngTài liệu tham khảo
. Nguyễn Văn Đồng (2017). Dịch vụ hành chính công trong nền hành chính nhà nước Việt Nam. Tạp chí Lý luận chính trị. (6): 109-113.
. Chính phủ (2011). Chương trình tổng thể Cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2011- 2020.
. UBND huyện Đắc Đoa (2021). Công tác Kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2021.
. UBND huyện Đắc Đoa (2022). Công tác Kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2022.
. Parasuraman A., Zeithaml V. A. & Berry L. L (1988). SERVPERF: a multiple-item scale for measuring consumer perceptions of servicequality. Journal of Reatailing. 64: 12 – 40.
. Chính phủ (2018). Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
. UBND huyện Đắc Đoa (2020). Công tác Kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2020.
Tải xuống
Tải xuống: 202