NGHIÊN CỨU LẬP HỒ SƠ QUẢN LÝ RỪNG SỬ DỤNG CÔNG CỤ MICROSOFT OFFICE VBA


Các tác giả

  • Nguyễn Quang Huy Trường Đại học Lâm nghiệp

Từ khóa:

Hồ sơ quản lý rừng, Microsoft office VBA, VBA

Tóm tắt

Hồ sơ quản lý rừng có thể được xây dựng tự động bằng các công cụ tin học. Trong nghiên cứu này, các công cụ Word VBA và Excel VBA đã được nghiên cứu để lập hồ sơ quản lý rừng với mẫu hồ sơ quản lý được thiết kế trong dự án “Điều tra kiểm kê rừng toàn quốc giai đoạn 2013 – 2016”. Kết quả nghiên cứu đã xây dựng được chương trình xây dựng hồ sơ quản lý rừng gồm 09 chức năng và được tích hợp chạy trên phần mềm Microsoft Excel. Kết quả của nghiên cứu đã được đưa vào thử nghiệm lập hồ sơ quản lý rừng cho một số tỉnh như Thanh Hóa, Hòa Bình, Ninh Bình, Hà Nội năm 2015. Nghiên cứu này đóng góp thêm một giải pháp nhỏ với việc ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành lâm nghiệp.

Tải xuống

Số lượt xem: 6
Tải xuống: 4

Đã Xuất bản

09-12-2016

Cách trích dẫn

Quang Huy, N. (2016). NGHIÊN CỨU LẬP HỒ SƠ QUẢN LÝ RỪNG SỬ DỤNG CÔNG CỤ MICROSOFT OFFICE VBA. TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ LÂM NGHIỆP, (6), 062–070. Truy vấn từ https://journal.vnuf.edu.vn/vi/article/view/1115

Số

Chuyên mục

Quản lý tài nguyên và Môi trường

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả