CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG CHI NHÁNH ĐỒNG NAI
Các tác giả
Từ khóa:
Khách hàng cá nhân, sự hài lòng, thẻ ghi nợ nội địa, Vietcombank - chi nhánh Đồng NaiTải xuống
Tải xuống: 136
Đã Xuất bản
30/12/2017
Cách trích dẫn
Ngọc Diệp, L., Đình Hải, L., Thị Kim Hằng, V., Huyền Trang, L., Thị Cẩm Nhung, L., & Thu Quyên, H. (2017). CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG CHI NHÁNH ĐỒNG NAI. TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ LÂM NGHIỆP, (6), 176–186. Truy vấn từ https://journal.vnuf.edu.vn/vi/article/view/1032
Số
Chuyên mục
Kinh tế, Xã hội và Phát triển